Tháng 12 là lúc cao điểm, vì ai cũng cần về trước 31.12.2021, tải không có, giá thì siêu cao, với kinh nghiệm của Em Hiền 0988726654 tốt nhất các bác hãy cho hàng về trước ngày 05.12 nhé ạ.
6 VẤN ĐỀ KHIẾN HÀNG BỊ DELAY DỊP CUỐI NĂM VÀ GIẢI PHÁP

=> Cần check soát hồ sơ chuẩn sao cho giấy phép, phân loại, Vận đơn, Invoice, tem nhãn hàng đã phải khớp nhau.

=> Cần check tem nhãn thực tế trước khi làm giấy phép ở Việt Nam, làm chuẩn rồi mới cho về

=> Cho hàng về cuối tháng 11 và đầu tháng 12 ( Trước ngày 05.12.2020). Vì tháng 12 là tháng siêu Cao điểm trong năm, hàng bên nào cũng cần về trước 31.12 dẫn đến giá tăng vọt và tải cao điểm, trong khi nước Âu Mỹ nghỉ Nodel từ tầm 20-31.12.2021
=> Trường hợp bị delay thì hãy claim thẳng lên hãng hàng không để họ ưu tiên xếp chuyến sớm hơn về.

=> Check kỹ tem nhãn, Cfs rồi mới xin gpnk cho khớp, tránh nhầm lẫn trong GPNK.

=> Check xem hàng đó phải xin Gpnk hay Công bố, và hoàn thiện trước khi hàng làm thủ tục hải quan, tránh TH bị phạt và tái xuất, doanh nghiệp vào List hệ thống rủi ro.

=> Mở hải quan trước khi hàng về và đóng thuế xong, rồi trực ở chi cục hải quan đó thật sớm để lấy hàng về do cuối năm rất đông nên bị ùn ứ khi mở hải quan.Trên đây là 6 VĐ HÀNG BỊ DELAY CUỐI NĂM VÀ GIẢI PHÁP mà em Trang đã note lại cho các bác ạ.
Quý doanh nghiệp có thắc mắc cần HỖ TRỢ LÀM CÔNG BỐ BCD hoặc cần hỗ trợ thủ tục NHẬP KHẨU – VẬN CHUYỂN – THÔNG QUAN các nhóm hàng THIẾT BỊ Y TẾ có thể liên hệ với Em Hiền 0988726654 .Em chuyên giấy tờ hàng TTBYT uy tín – chất lượng – nhanh chóng.
Em Trang tự tin cung cấp các dịch vụ:
– Xin GPNK trong 30-45 ngày
– Phân loại 1-2 ngày
– Rà soát, up hồ sơ xếp số lưu hành BCD
– Rà soát, up hồ sơ lưu hành theo dạng cấp nhanh (1 CFS nước tham chiếu)
– Công bố tiêu chuẩn loại A
– Thủ tục thông quan
– Vận chuyển quốc tế
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ MS HIỀN 0988726654
MS HIỀN 0988726654 (zalo/tel)
hienbt@airseaglobalgroup.com.vn
Airseaglobal – Thủ tục nhập khẩu thiết bị y tế chuyên nghiệp số 1 Việt Nam