CÁC LỖI KHIẾN DOANH NGHIỆP PHẢI LÀM LẠI CÔNG BỐ BCD
Trang thiết bị y tế là loại hàng hóa được nhà nước quản lý chặt chẽ vì có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người.
Mọi nhà thuốc – công ty – cửa hàng bán lẻ vật tư y tế loại BCD đều cần phải làm Công bố BCD nhé các bác. Mỗi lần công bố, riêng phí nhà nước là mất hơn 2tr cứng, mất thời gian và công sức chuẩn bị hồ sơ nữa. Các bác chú ý các lỗi sau để tránh mất tiền, mất thời gian làm lại công bố BCD nhé.
CÁC LỖI PHẢI LÀM LẠI CÔNG BỐ BCD:
1. CÓ SỰ THAY ĐỔI MỘT TRONG CÁC NỘI DUNG SAU:
– Nhân sự
– Kho bảo quản
– Phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế.
=> Do vậy, bác nào có bằng thì dùng luôn, không thì dùng bằng của người thân, hoặc dùng bằng của >2 nhân viên và kê trong bảng khai nhân sự. Nếu nhân viên này nghỉ thì còn người khác, đỡ phải công bố lại nhé ạ.
2. CHỈ GHI DANH MỤC HÀNG ĐANG KINH DOANH CHỨ CHƯA GHI DANH MỤC HÀNG SẼ KINH DOANH
Vậy là khi anh chị kinh doanh mặt hàng mới lại phải công bố lại)
=> Vì thế em Minh hay dặn khách của em là nếu anh chị có dự định kinh doanh gì trong 3 năm hay 10 năm tới ghi hết vào vì nó miễn phí ạ.
Quý doanh nghiệp có thắc mắc về GIẤY TỜ CẦN THIẾT ĐỂ KINH DOANH HỢP PHÁP TEST COVID, MÁY TẠO Ô XI, THIẾT BỊ Y TẾ vui lòng ib Em Minh 0971 460 378 sẽ chuẩn bị chuẩn chỉnh cho các bác làm 1 lần dùng buôn bán cả đời. Em Trang chuyên giấy tờ hàng TTBYT uy tín – chất lượng – nhanh chóng.
Em Minh tự tin cung cấp các dịch vụ:
– Phân loại 1-2 ngày
– Rà soát, up hồ sơ xếp số lưu hành BCD
– Rà soát, up hồ sơ lưu hành theo dạng cấp nhanh (1 CFS nước tham chiếu)
– Công bố tiêu chuẩn loại A
– Thủ tục thông quan
– Vận chuyển quốc tế
Anh chị cần tư vấn cụ thể, free 24/7 liên hệ em:
AIRSEAGLOBAL – Chuyên thủ tục nhập khẩu Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Thiết bị y tế
![]() |
Tuyết Minh – AIRSEAGLOBAL GROUP SALES Zalo: 0971 460 378 Mobi: 0971 460 378 Email: minhntt@airseaglobalgroup.com.vn Add: Phòng 2412, 2414, tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN |