Em làm nhiều hồ sơ lưu hành C,D, thấy các lỗi sai, sửa đều giống nhau, nên em tổng hợp lại cho các bác đang làm chú ý, để tránh bị sửa đi sửa lại, sẽ bị chậm hồ sơ ra lưu hành, chú ý là GẦN 16000 bộ hồ sơ lưu hành, mà chỉ có hơn 10 chuyên viên thì việc sai sót khi làm hồ sơ sẽ bị đẩy về rất lâu mới có, các bác chú ý!
1. Tiêu chuẩn áp dụng của hàng, hay điền ISO 13485
=> Sai => Cái này nếu chưa có TCVN thì bỏ trống, không điền.
2. Hay để tên riêng ví dụ: Dao mổ DPS
=> Sai => Chỉ để tên: Dao mổ điện
3. Dùng kết quả phân loại cũ: Thiếu mục đích sử dụng trên phân loại
=> Sai => Làm phân loại theo mẫu NĐ98
4. Ủy quyền không ghi rõ Model
=> Sai => Ủy quyền nếu nhiều Model phải làm danh mục kèm theo, đầy đủ Model
5. Không Đánh dấu các Model trong phụ lục xin vào giấy ủy quyền, CFS khiến chuyên viên mất nhiều thời gian mà ko mò ra được
=> Bị trả về đánh dấu => Phải đánh dấu khoanh tròn Model và ghi rõ số thứ tự trong CFS và ủy quyền, Số thứ tự trong Danh mục lưu hành phải trùng với số thứ tự phân loại để dễ theo dõi. (Nếu không trùng thì đánh dấu cả phân loại.)
6. Hiệu lực của CFS, ISO, Bảo hành, Ủy quyền hết hạn => Phải bổ sung các tài liệu mới còn hạn .
7. Tài liệu mô tả kỹ thuật làm sơ sài, và làm gộp.
=> Sai => Phải làm rất cẩn thận chi tiết cho từng dòng một (nếu là họ trang thiết bị), cái này rất quan trọng để là căn cứ chuyên viên xem và xét duyệt hồ sơ Tài liệu mô tả tóm tắt kỹ thuật: phần mô tả TTBYT cần ghi rõ tên TTBYT, chủng loại, mã sản phẩm như đã liệt kê trong phụ lục. Bổ sung làm rõ phân biệt các tính năng, thông số của từng chủng loại thiết bị trong phụ lục bảng kê. Làm rõ chi tiết mục đích sử dụng thiết bị.
8. CFS Không có đủ Model như mình xin
=> Sai => Model mình xin phải có đầy đủ trong CFS, nếu ko có đầy đủ là bị loại luôn các hàng đó không được cấp, nên phải check kỹ xem các Model mình xin đã có đủ trong CFS hay chưa.
9. Các bản scan bị mờ
=> Chú ý Scan rõ nét các tài liệu.
10. Các tài liệu Hướng dẫn sử dụng không chi tiết, Thiếu dấu công ty
=>Sai => Hướng dẫn sử dụng phải làm rất chi tiết, và phải ký đóng dấu công ty.
MỌI THẮC MẮC VỀ THỦ TỤC NHẬP KHẨU XIN LIÊN HỆ MS TUYẾT MINH AIRSEAGLOBAL – 0971 460 378
AIRSEAGLOBAL – VUA DỊCH VỤ NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ
- Xử lý GIẤY PHÉP chỉ từ 3-5 ngày:
- Phân loại (Chỉ từ 200k – Chuẩn vào thầu)
- Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với TBYT loại A, B
- Đăng ký Lưu hành thiết bị y tế BCD (Chuẩn vào thầu)
- Công bố đủ điều kiện mua bán TBYT loại BCD (Chuẩn vào thầu)
- Công bố đủ điều kiện sản xuất, ISO 13485, ISO 9001, CFS
- THÔNG QUAN MỞ TỜ KHAI CHỈ TỪ 700k/tờ khai.
- Vận chuyển quốc tế, trucking nội địa giá SIÊU TỐT, SIÊU NHANH
Em Tuyết Minh hoàn tiền 100% nếu hồ sơ thầu ko đạt chuẩn vào thầu; hoàn tiền 100% phí phát sinh hải quan cho khách làm Full dịch vụ từ giấy phép, Hải quan, Vận chuyển Fob/ Exw Air/ Sea với Airseaglobal nếu do lỗi sai giấy phép hoặc soát chứng từ bên em – Bên em thuộc WCA member ID 73213
AIRSEAGLOBAL CUNG CẤP DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP (CÔNG BỐ A, B; LƯU HÀNH C, D) CHO THIẾT BỊ Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% PHÍ DỊCH VỤ NẾU GIẤY PHÉP (CÔNG BỐ, LƯU HÀNH) KHÔNG CHUẨN VÀO THẦU, KHÔNG LẤY ĐƯỢC HÀNG
Airseaglobal Group hiện có hơn 2300 khách hàng thiết bị y tế, thông quan 15,000 tờ khai hải quan hàng y tế, xin giấy phép cho hơn 11.000 loại thiết bị y tế và phụ kiện
Xem full các số đăng ký lưu hành TBYT tiêu biểu Airseaglobal đã làm cho khách hàng (update liên tục) TẠI ĐÂY
Xem full các vận đơn hàng Sea tiêu biểu mà Airseaglobal đã làm cho khách hàng TẠI ĐÂY
Xem full các vận đơn hàng Air tiêu biểu mà Airseaglobal đã làm cho khách hàng TẠI ĐÂY