Ngày 16/4/2025, BYT ra quyết định của Bộ Y tế: Về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực Thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế. Các bác lưu lại nhé ạ.
16 thủ tục hành chính được SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
- Cấp mới, cấp lại số lưu hành thiết bị y tế loại C, D.
- Cấp giấy phép nhập khẩu.
- Cấp chứng nhận lưu hành tự do (CFS).
- Cấp giấy phép nhập khẩu TBYT
- Công bố đủ điều kiện sản xuất, mua bán, kiểm định thiết bị y tế.
- Sửa đổi, bổ sung tên cơ quan xử lý (Cục Cơ sở hạ tầng và Thiết bị y tế -> Cục hạ tầng và Thiết bị y tế)
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAM KHẢO DƯỚI ĐÂY:
08 thủ tục hành chính bị BÃI BỎ
- Các thủ tục đăng ký, gia hạn, thay đổi sinh phẩm chẩn đoán in vitro.
- Thủ tục gia hạn và điều chỉnh nội dung giấy phép nhập khẩu (tên hãng, nước sản xuất, đổi tên tổ chức nhập khẩu) thiết bị y tế.
????Thời gian hiệu lực:
– Việc sửa đổi tên cơ quan giải quyết bắt đầu áp dụng từ ngày 01/3/2025 (các bác lưu ý phần kính gửi trong các văn bản đăng kí)
– 05 thủ tục bị bãi bỏ từ Quyết định 3829/QĐ-BYT (hết hiệu lực từ 15/2/2021).
– 03 thủ tục từ Quyết định 745/QĐ-BYT (hết hiệu lực từ 01/01/2022).
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AIRSEAGLOBAL
Ms Hà My: 0928.0000.88 (zalo: zalo.me/84928000088)
Mail: mynh@airseaglobalgroup.com.vn
- TRỌN GÓI ĐĂNG KÝ LƯU HÀNH TBYT C, D
- SOẠN THẢO HỒ SƠ CSDT
- CHECK SOÁT, SỬA PHẢN HỒI LƯU HÀNH
- SOẠN VÀ NỘP HỒ SƠ LƯU HÀNH MỚI• THEO DÕI PHẢN HỒI LƯU HÀNH TỪ BỘ Y TẾ
Ngoài ra, Airseaglobal còn có 13 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ:
- Vận chuyển, thông quan hàng TBYT
- Công bố đủ điều kiện mua bán TBYT loại BCD
- Công bố A/công bố B
- Công bố mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe
- Xử lý hàng vướng cảng
- Soát, sửa, theo dõi, đăng ký lưu hành C/D, Hồ sơ CSDT
AIRSEAGLOBAL GROUP – VUA DỊCH VỤ NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ
Văn phòng: Phòng 2412 Tòa Eurowindow 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0928.0000.88 (call/zalo – Ms Hà My)